BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054186
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
117
259
1054186

Lợi ích từ việc sử dụng bê tông tươi và bê tông thương phẩm

Sử dụng bê tông tươi hay bê tông thương phẩm không còn là điều xa lạ với mọi người hiện nay. Bê tông tươi cung cấp cho công trình thi công với số lượng lớn, tỷ lệ chính xác, chất lượng đảm bảo.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp sản xuất  kinh doanh mặt hàng này đang mọc lên khá nhiều với những cái tên như: Công ty cổ phần và đầu tư bê tông sông Đà Việt Đức, Tổng công ty xây dựng và đầu tư bê tông Hà Nội, Công ty bê tông tươi An Phúc,  Bê tông tươi Việt Hàn, Bê tông tươi 789 bộ quốc phòng, Bê tông tươi Hồng Hà, bê tông tươi Became, …,  điều đó chứng thực cho cơn sốt sử dụng bê tông thương phẩm trong xây dựng. Vậy lợi ích từ việc sử dụng bê tông tươi là gì?

 bê tông tươi

Đầu tiên lợi ích về thời gian thi công xây dựng: thi công đổ bê tông trộn sẵn sẽ nhanh hơn, thuận tiện hơn so với đổ bê tông tự trộn. Bê tông tự trộn là bê tông được trộn ngay tại chân công trình, việc trộn bê tông cần chuẩn bị mặt bằng chứa vật liệu xây dựng, nhân công để phụ cho việc trộn vật liệu… việc đổ bê tông sàn, tầng cũng cần có người vận chuyển nên sẽ mất thời gian.

 

Còn bê tông được trộn sẵn tại hệ thống trạm trộn theo tỷ lệ đá, cát, xi măng và chất phụ gia định lượng trước, sau đó được vận chuyển bằng xe chuyên chở bê tông tươi đến công trình cần thi công. Với việc đảo trộn bê tông trong cả khi vận chuyển đến công trình và khi đổ bê tông vì vậy bê tông sẽ đồng đều hơn về vật liệu, đảm bảo được về yêu cầu kĩ thuật, tiêu chuẩn của công trình, thi công trong thời gian chỉ từ 10 cho đến 15 phút bê tông tươi sẽ được bơm lên công trình của bạn cần thi công.

 

Lợi ích thứ 2 khi sử dụng bê tông thương phẩm là: tiết kiệm vật liệu. Khi thi công đổ bê tông sàn, móng nhà hay các công trình đều không thể tránh được vương vãi vật liệu trong thi công nhưng trong khi đổ bê tông tươi ta có thể thấy bê tông tươi được bơm trong hệ thống bơm tĩnh hoặc bơm cần nên các vật liệu bê tông tươi được đi theo hệ thống đường ống nên không thể rơi vãi ra ngoài vì vậy tránh được lãng phí vật liệu và an toàn khi thi công.

 

Ngoài ra bê tông thương phẩm sử dụng hiệu quả trong những công trình xây dựng có diện tích lớn, vận chuyển lên cao dễ dàng.

 

Không những như vậy việc thi công đổ bê tông tươi còn mang lại lợi ích về kinh tế, giảm thiểu nhân công cho chủ đầu tư, và mang lại giá trị hiệu quả kinh tế cao. Tăng năng suất lao động khi đổ dầm, trụ, cột,... Việc sử dụng bê tông tươi là bước tiến mới trong ngành công nghiệp xây dựng của Việt Nam.