BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054505
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
4
285
1054505

Bê tông thương phẩm có lợi ích gì

 

Bê tông thương phẩm chất lượng cho ngôi nhà truyền thống. Hiện nay sử dụng bê tông thương phẩm là xu hướng xây dựng hiện đại, mang lại lợi ích thiết thực cho chủ đầu tư công trình.

 

Bê tông thương phẩm, thường gọi là bê tông tươi vốn từ lâu đã được sử dụng tại các công trình quy mô lớn, nhà cao tầng. Bởi khi sử dụng bê tông tươi, chủ đầu tư không phải lo phát sinh chi phí vì khối lượng và đơn giá đã được lên tính toán chi tiết ngay từ đầu, yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, thời gian đổ bê tông và tiến độ công trình cũng được rút ngắn, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí giám sát thi công. Đồng thời, việc sử dụng bê tông tươi còn giúp tránh các tai nạn lao động xảy ra trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu và trộn bê tông.Chi phí khi sử dụng bê tông thương phẩm thay vì bê tông tự trộn có thể cao hơn 5-10%, do vậy, việc sử dụng bê tông thương phẩm mới chỉ phổ biến ở các công trình xây dựng lớn, còn với nhà ở dân dụng, nhiều người vẫn cảm thấy mới mẻ và mang tâm lý lo ngại đắt đỏ.


bannerak1


Bởi đặc thù của việc sản xuất – kinh doanh bê tông thương phẩm (bê tông tươi), là cung cấp sản phẩm kịp thời cho những công trình phức tạp, với khối lượng lớn, chất lượng đảm bảo, nếu không đáp ứng được những yêu cầu đó, sẽ  rất khó đứng vững được trên thị trường. Chính vì vậy, ngoài những yếu tố quan trọng về công nghệ, thiết bị sản xuất hiện đại, thì các đơn vị thuộc lĩnh vực này luôn phát huy các sáng kiến cải tiến kỹ thuật để doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh có hiệu quả, nâng cao sức cạnh tranh…


Theo nhiều chuyên gia trong ngành khẳng định, chủ đầu tư nên lựa chọn bê tông thương phẩm của những nhà cung cấp uy tín. Bởi sản phẩm của họ được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, được quản lý nghiêm ngặt từ khâu nguyên vật liệu đầu vào, qui trình sản xuất và giao nhận tại công trình cũng kiểm soát chặt chẽ.