BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043338
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
25
223
1043338

Tìm hiểu về các loại gạch trong xây dựng

Trước tiên khi bắt đầu tìm hiểu về một vấn đề gì đó bạn nên quan tâm đến khái niệm cũng như nguồn gốc của nó trước đã nhỉ? Gạch là một khối hay một đơn vị duy nhất giống như gốm sứ được sử dụng trong xây dựng. Đa phần trong xây dựng gạch được xếp chồng lên nhau hay xếp sát nhau sử dụng vữa, xi măng hay nhựa dán để kết dính chúng với nhau, với bề mặt cần lát.



Thông thường chúng được sản xuất theo một  tiêu chuẩn, kích thước nhất định với một số lượng lớn. Gạch được hình thành từ những nguyên liệu như : đất sét , vôi và cát, bê tông, hoặc đá hình một số trường hợp gạch lại làm từ thủy tinh, chất dẻo để trang trí, phục vụ cho mục đích thẩm mỹ cao hơn. Và đặc biệt trong một số phương diện, một số quốc gia có khí hậu khắc nghiệt thì gạch có thể chế tạo ra từ đất và băng tuyết, tre.


Hiên nay trên thị trường có rất nhiề loại gạch phục vụ cho từng mục đích khác nhau như:


Gạch dùng trong xây dựng lớp áo của công trình: gạch chỉ đặc, gạch đất nung, gạch bê tông, gạch tuynnel, ...

Gạch dùng trong trang trí: gạch thủy tinh, gạch lát, gạch tre, ...


gach xay dung




Sau đây là một số loại gạch và cách chế biến chúng là:


Gạch đất nung; nguyên liệu chủ yếu của loại gạch này chính là đất sét được hình thành ở một trong ba quá trình bùn mềm, nguyên liệu giấy khô, hoặc ép đùn.


Nhưng bùn gạch là phương pháp chế tạo gạch phổ biến nhất: đất sét pha trộn với  25-30% cát để  giảm co ngót. Đất sét là lần đầu tiên xay và trộn với nước để tạo sự thống nhất mong muốn. Đất sét này sau đó được ép vào khuôn thép với một thủy lực báo chí. Đất sét hình sau đó bị sa thải ("đốt cháy") 900-1000 ° C để đạt được độ cứng mong muốn.


Gạch ép khô đây là phương pháp gần giống như gạch bùn nhưng sử dụng nhiều đất sét hơn đồng thời phương pháp này khá tốn kém.


Tags: Bê tông tươi, bê tông thương phẩm