BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043429
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
116
223
1043429

Những nguyên tắc cần thiết cho người xây nhà.

Theo phong thủy, việc xây nhà cũng cần được tuân thủ theo các nguyên tắc cần thiết và vô cùng quan trọng.Nếu các không gian không được hài hòa và không phát huy hết công năng sử dụng thì sẽ làm cho ngôi nhà mất đi vẻ thẩm mỹ của nó.

 

Sau đây là những nguyên tắc cần thiết cho người xây nhà mà bạn cần lưu ý:

1. Lên kế hoạch bằng những con số cụ thể

Hãy chọn thật kĩ nhà tư vấn sẽ giúp bạn cụ thể hóa kế hoạch xây nhà, cụ thể hóa con số vật liệu, thời gian thi công… và từ đó tính ra số tiền cụ thể.

Bất cứ một sự mơ hồ nào cũng sẽ dẫn đến việc kéo dài thời gian thi công và làm bạn mệt mỏi. Thậm chí, nếu không kĩ lưỡng ngay từ đầu với các con số, bạn có thể làm đội số tiền xây nhà lên đến mức không ngờ.

2. Nhạy bén khi lựa chọn vật liệu

Trong tình hình giá cả biến động hiện nay, hãy gút ngay khoản chi nào bạn có thể chắc chắn. Nhớ trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp để đảm bảo sự lựa chọn của mình đúng đắn.

3. Hãy là người giám sát nghiêm khắc nhưng chân thành

Bạn nên dành thời gian thường xuyên có mặt ở công trình, giám sát việc thi công một cách cẩn thận, chăm sóc vật liệu tại hiện trường một cách kỹ lưỡng, và đôi khi chỉ để nhắc nhở tinh thần những nhân công đang làm việc cho mình.

4. Thiết lập cán cân thông minh

Đừng chọn ngay một nhà thầu nào đó vì giới thiệu, mà nên làm việc sơ bộ với vài nhà thầu khác nhau để so sánh giá, kinh nghiệm, thái độ và thậm chí cả phong cách làm việc của họ trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Bạn cần tỉnh táo trước từng quyết định để tránh các chi phí đầu tư không đúng chỗ. Hãy là một nhà đầu tư thông thái, đánh giá đúng tầm quan trọng của từng hạng mục ngôi nhà mình.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia xây dựng và những chủ nhà vừa xây xong, sử dụng bê tông tươi trộn sẵn với chất lượng đảm bảo, tiết kiệm thời gian, công sức mà chi phí không quá chênh lệch, được xem là sự cân bằng hoàn hảo cho “cán cân” chi phí và chất lượng của bạn.