BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043230
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
140
231
1043230

Bê tông thương phẩm- Sự lựa chọn đúng đắn

 

be tong tuoi

  Lựa chọn bê tông tươi đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ giúp cho công trình của bạn thêm vững chắc, tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn. Bê tông tươi thường có giá chênh lệch từ 5-10% so với bê tông tự trộn. Tuy giá cao hơn nhưng  bê tông tươi lại có chất lượng tốt hơn hẳn so với bê tông thường tự trộn , sử dụng bê tông tươi giúp chủ nhà hoàn toàn an tâm vào chất lượng, giảm những lo lắng về kiểm soát chi phí an toàn lao động cũng như vệ sinh môi trường. 

 Bê tông tươi còn giúp đẩy nhanh tiến độ công trình, theo những khảo sát, nó giảm đến 2/3 thời gian đạt cường độ kĩ (chỉ mất 7 ngày so với bê tông tự trộn là 21 ngày). Ngoài ra khách hàng còn được các nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để có thể có được một công trình tốt nhất.

 Bê tông tươi  được mọi người biết đến là bê tông trộn sẵn, hay gọi là bê tông thương phẩm. Sản phẩm bê tông tươi được sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, là giải pháp an toàn cho mọi công trình. Vì công đoạn trộn và đổ bê tông cũng không hề đơn giản, đòi hỏi những quy định nghiêm ngặt về chất lượng trong quá trình đổ như đảm bảo đúng tỷ lệ nguyên vật liệu giữa cát, đá, xi măng và nước để có được khối bê tông đạt cường độ. Nếu tự trộn bê tông tại công trình  thì bạn chỉ có thể dùng mắt để đo lường  lượng nước, khó đảm bảo được sự bền vững công trình, nhiều khi sẽ gây tốn kém cho chủ đầu tư… Thay vào đó, sử dụng bê tông tươi có chứng nhận rõ ràng về chất lượng sản phẩm khiến người xây nhà  yên tâm dành thời gian cho những công việc khác.

Đây cũng là xu hướng hiện đại  trong xây dựng ở nhiều công trình dân dụng hiện nay. Các gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bê tông vì chúng  được sản xuất tự động, đo lường bằng cân điện tử, nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát cẩn thận và được chứng nhận an toàn chất lượng.