BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1051947
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
204
292
1051947

Quy trình sản xuất bê tông tươi –bạn đã biết chưa?

Bê tông tươi là một hỗn hợp của xi măng, cát, đá và phụ gia bê tông.Để tạo ra bê tông tươi chất lượng tốt thì cần phải bắt đầu tốt từ khâu chuẩn bị. Chuẩn bị xi măng phải đảm bảo chủng loại, được bao gói đúng quy cách và còn hạn sử dụng. Lượng xi măng sử dụng cũng phải được đong đếm cẩn thận và thường mua theo lô có lưu mẫu so sánh đối chứng nếu có yêu cầu.

be-tong-tuoi

Tiếp theo là khâu chuẩn bị đá dăm , cát, khâu này nghe có vẻ không quan trọng nhưng vẫn là một khâu bắt buộc . Bạn cần dùng mắt kiểm tra độ bám bẩn , kích thước hạt cát thực tế của lô hàng. Mỗi mẫu hàng cũng cần được gửi đến phòng xét nghiệm để được ghi nhận các chỉ số , hàm lượng bùn , độ nén chặt của cát.

Cũng như bất kỳ loại vật liệu khác , mác bê tông khác nhau cũng đòi hỏi chất lượng bê tông khác nhau về độ lớn , độ già của đá, cường độ…Các loại vật li cần được kiểm tra, thí nghiệm độ ẩm định kỳ, điều chỉnh nếu cần thiết.Lần lượt cá hoạt động sản xuất bê tông tươi sẽ diễn ra theo trình tự định sẵn.

Đó là lấy mẫu , thí nghiệm mẫu , kiểm tra chất lượng bê tông tại hiện trường . Kế tiếp là đo độ sụt, kiểm tra các tiêu chuẩn bê tông theo hợp đồng, đúc mẫu và lập biên bản đúc mẫu tại công trình . Cuối cùng là làm thí nghiệm kiểm tra và lưu trữ hồ sơ chất lượng.

Một số chú ý để bạn có được quá trình thi công được hoàn hảo nhất.Một nhà cung cấp bê tông tươi uy tín là hết sức cần thiết , họ sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm bê tông tươi mà không có tình trạng có ít trạm trộn, ít xe vận chuyển.

 Khi ký két hợp đồng cần ghi rõ điều khoản: số lượng, chất lượng (loại mác bê tông), các điều khoản đền bù khi sảy ra thiệt hại.Khi tiến hành đổ bê tông cần thao tác chuẩn, phủ kín cốt thép để tránh cốt thép gây giảm tuổi thọ công trình.

 Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất đến quý khách hàng.

Xem thêm: giá bê tông nhẹ tại hà nội