BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054469
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
253
147
1054469

Các phương pháp trộn bê tông tươi

Đầu tiên là phương pháp bê tông tự trộn , công đoạn đầu tiên là chuẩn bị đầy đủ các thành phần cốt liệu trong đó nguyên liệu chính vẫn là cát vàng, đá dăm ,xi măng và nước.Việc trộn tay được thực hiện theo công thức nhất định tùy vào mác bê tông mà người ta trộn theo tỷ lệ 1 xi, 3 cát, 6 hoặc 8 sỏi….

Loại xi măng được dùng trộn thủ công thường là loại PCB 30 .Khi tiến hành trộn hỗn hợp thì các nguyên vật liệu sẽ được tập trung lại một chỗ và tiến hành trộn vật liệu .Các dụng cụ cần thiết gồm xẻng, thúng để đong vật liệ ,cào đá…Người trộn sẽ tiến hành trộn khô trước để đảm bảo các vật liệu đều nhau sau đó mới cho nước vào và trộn thêm 1 lần nữa.Việc trộn tay được thực hiện nhiều lần cho đến khi khối lượng bê tông đủ cho công trình.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thì việc trộn thủ công đã không còn phổ biến mà thay vào đó đã có thùng trộn.Thùng trộn thường mỗi lần trộn được 1 bao xi măng, cát đá theo cấp phối tùy thuộc vào mác bê tông yêu cầu….Trộn bê tông tại các hệ thống trạm trộn được diễn ra cũng không khác nhiều so với việc trộn bê tông thủ công.

Các nguyên liệu trước khi đưa vào trạm trộn thì cần sạch, không lẫn tạp chất và có nguồn gốc rõ ràng . Nếu trộn bê tông tươi với quy mô lớn thì trộn bằng cách này sẽ tốt hơn việc đảo trộn bằng tay.Các cốt liệu được tập trung và đưa vào máng chứa cốt liệu. trước khi trộn cốt liệu được cân đong phù hợp để đảm bảo đúng cấp phối cho từng mác bê tông.

tron-be-tong-tuoi

Sau khi đã được cân cốt liệu hệ thống xong bang truyền sẽ tự động đưa các thành phần cốt liệu vào trong thùng trộn.Song song đó những silo chứa nước và các chất phụ gia sẽ tự động vào thành phần cốt liệu và trộn .

Nếu biết thêm hoặc có nhu cầu bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Xem thêm: Kiểm duyệt chất lượng bê tông tươi