BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043235
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
145
231
1043235

Đổ bê tông tươi đúng cách –tránh rạn nứt

 

Các lưu ý khi đổ bê tông tươi là phải đảm bảo lớp móng được đầm chặt và san phẳng hoàn toàn.Để làm được điều này thì bạn nên dùng máy xới đất làm vườn để thực hiện, xới đến độ sâu khoảng 6 inch và thuê một máy đầm vận hành bằng tay để đầm đất thật chặt.

 Bạn có thể đổ một lớp cát đệm nếu muốn. Lớp cát này sẽ giúp đạt được bề mặt hoàn toàn phẳng và tạo ra ma sát không đổi đối với bê tông đang co ngót. 4 inch cát được rửa sạch là đủ để rải lớp đệm.

do-be-tong-dung-cach

Nếu bạn sử dụng lưới thép làm cốt thép thì nên sử dụng lưới dạng phẳng chứ không nên dùng dạng cuốn .Do lưới dạng cuộn cực kỳ khó giữ ở nửa mặt trê của bê tông .Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các thanh cốt thép nối với nhau bằng các sợi dây thép.

Bạn có thể yêu cầu công ty bê tông tươi cung cấp các sợi cho hỗn hợp đổ , các sợi này thường là sợi nylon hoặc sợi polypropylene giúp giảm tối thiểu vết nứt trong bê tông ở cấp vi mô thay vì ở cấp vĩ mô .Cốt thép cũng giúp kiểm soát được vết nứt, nhưng nếu xuất hiện vết nứt, thì thép, khi được đặt phù hợp vào trong bê tông, sẽ giữ bê tông lại với nhau, trong khi các sợi thì không làm được điều đó.

Khi đã chuẩn bị xong phần móng tức là bạn đã đặt xong lớp màng nhựa cách ly hơi nước lên trên lớp móng của các sàn nhà sẽ đỡ tòa nhà.Tiếp theo sau đó sẽ là quá trình đổ bê tông tươi lên .

Hi vọng với những gợi ý trên đây thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc đổ bê tông tươi một cách hoàn hảo.