BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1052185
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
131
311
1052185

Sản xuất bê tông tươi có gì khác biệt?

Bê tông tươi còn có một cách gọi khác là bê tông thương phẩm hay bê tông trộn sẵn . Quy trình sản xuất bê tông tươi được tiến hành bắt đầu từ những cốt liệu thô sơ tự nhiên , qua công đoạn xử lý để tạo nên vật liệu xây dựng như đá , xi măng.Từ những vật liệu thô sơ được đưa và hệ thống máy trộn bê tông, tùy thuộc vào yêu cầu của từng công trình mà nhân viên điều hành trạm trộn bê tông theo công thức, tỉ lệ nhất định.

be-tong-tuoi

Mác bê tông thương phẩm 200, 250, 300 có từng công thức và cách trộn vật liệu khác nhau. Các mác bê tông tươi càng cao thì vật liệu sẽ tăng lên.Khi bê tông đã qua công đoạn trạm trộn bê tông thương phẩm sẽ được trút vào hệ thống xe chuyên chở bê tông, xe chuyên chở có chức năng duy trì, bảo dưỡng, đảo, trộn bê tông để bê tông tươi đến chân công trình mà không bị hỏng, không bị khô, cứng

Để tăng hiểu biết về bê tông tươi thì chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về cường độ bê tông. Cường độ này phụ thuộc vào độ đặc của bê tông ,do đó để tăng cường độ của bê tông thì cần nâng cao trình độ công nghệ ,lựa chọn hợp lý thành phần bê tông để tạo cấu trúc hợp lý cho bê tông.Như vậy, giữa cấu trúc và đường bộ bê tông có mối liên hệ chặt chẽ. Cải thiện cấu trúc bê tông sẽ dẫn đến những biến đổi về cường độ bê tông.

Xem thêm: Bê tông nhẹ