BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054454
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
238
147
1054454

Bê tông tự trộn- không đơn giản như bạn nghĩ

 Một góc nhìn phù hợp với bê tông tự trộn là giá thành rẻ , có thể chủ động về nguyên vật liệu ,giờ giấc thi công .Tất nhiên nếu lật vấn đề lại thì bê tông tự trộn cũng gây khá nhiều khó khăn cho gia chủ như phải tự đi mua vật liệu , tìm chỗ tập kết  chưa kể là việc trộn bê tông sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu cho khu vực xung quanh. 

Nếu nghĩ sâu xa hơn việc dùng bê tông tự trộn thì gia chủ có thể dễ dàng nhận ra những phát sinh mà sớm muộn gì cũng xảy ra khi dùng bê tông tự trộn.Gia chủ không thể nào tính toán chính xác được khối lượng cần đổ nên chuyện thừa hoặc thiếu vật liệu trong lúc thi công là chuyện thường. Việc thuê thêm người làm thời vụ, giá cả lên xuống liên tục, thường là bị ép giá do ngày đổ dầm đã định, vật liệu đã tập kết đầy ngõ… 

Vì thế sau khi tham khảo nhiều nơi và tính toán kỹ lưỡng, gia chủ nên đưa ra quyết định chọn bê tông tươi.Bê tông tươi là một giải pháp hoàn toàn phù hợp và tất nhiên chi phí ban đầu bạn bỏ ra có thể cao nhưng bù lại bạn tránh được những phiền toái không đáng có sau này.

be-tong-tuoi

 Bê tông tươi trộn sẵn, thường gọi là bê tông thương phẩm vốn từ lâu đã được sử dụng tại các công trình quy mô lớn, nhà cao tầng. Bởi khi sử dụng bê tông tươi, chủ đầu tư không phải lo phát sinh chi phí vì khối lượng và đơn giá đã được lên tính toán chi tiết ngay từ đầu. Ngoài ra, thời gian đổ bê tông và tiến độ công trình cũng được rút ngắn, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí giám sát thi công. 

Bạn đừng quá phức tạp chuyện sử dụng bê tông tươi lên mà hãy nghĩ đơn giản là mình đang đầu tư đúng cách. Hãy chọn lựa một nhà sản xuất bê tông tươi uy tín và sử dụng bê tông tươi ngay từ ban đầu. Nếu tính toán kỹ lưỡng thì  chi phí bỏ ra ban đầu khi chọn bê tông tươi không hề cao hơn so với bê tông tự trộn.