BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043255
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
165
231
1043255

Kiểm tra kẹp chì của xe bê tông –không thể bỏ qua

Dù sử dụng loại bê tông tươi , bê tông trộn sẵn hay bê tông tự trộn thì người dùng cũng phải hết sức chú ý đến việc kiểm tra chất lượng ,độ sụt của bê tông . Việc kiểm tra này chắc chắn sẽ không hề thừa ,vì khi kiểm tra thì bạn sẽ biết được độ sụt sử dụng trong công trình đã đúng tiêu chuẩn hay chưa. Tính chất phổ biến của bê tông tươi , bê tông trộn sẵn rất phổ biến và chiếm tới 40% tổng sản lượng vật tư trong công trình xây dựng .

be-tong-tuoi

Khi xe vận chuyển bê tông tươi đến chân công trình thì bạn cần kiểm tra về kẹp chì của e tránh tình trạng hao hụt bê tông , bê tông thiếu.Do tính chất phổ biến của bê tông tươi trong các công trình nên tình trạng lái xe cắt bê tông bán ra ngoài là hoàn toàn có thể xảy ra.Vì thế mà tại hệ thống trạm trộn trước khi xuất trạm mỗi xe qua cổng bảo về đều được kiểm tra và kẹp một dây chì vào hệ thống truyền, ra bê tông.

Một phiếu giao nhận bê tông sẽ có ghi rõ địa chỉ , tên công ty và điện thoại liên hệ ,địa điểm giao bê tông, thời gian trộn và biển số xe vận chuyển ..nên người nhận hoàn toàn có thể kiểm tra được chất lượng của bê tông một cách nhanh chóng nhất. Sau khi kiểm tra kẹp chì của xe vận chuyển bên mua phải nhận được phiếu giao hàng, liên phiếu giao nhận.

 Kiểm tra phiếu và kẹp chì của xe vận chuyển bê tông xong, bạn cần tiến hành kiểm tra đúc độ sụt.Nếu như khi kiểm tra xe mà xe không còn kẹp chì nguyên vẹn  độ sụt và mác bê tông không đúng yêu cầu thì bạn hoàn toàn có quyền không sử dụng xe bê tông đó.Sau các bước kiểm tra tiến hành trên việc tiếp theo là tiến hành đúc mẫu. và tiến hành bơm bê tông.

Thực hiện bơm bê tông có thể sử dụng bơm bê tông tươi tĩnh hoặc bơm bê tông cần để thi công ,điều này tùy thuộc vào địa hình của công trình.Khi thi công bơm bê tông tươi việc điều phối bơm giữa vận hành bơm và điều khiển bơm, ra bê tông trên xe vận chuyển là rất quan trọng yêu cầu phối hợp nhịp nhà và ăn khớp nhau.

Để hiểu thêm về bê tông tươi ,bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Xem thêm:Các phương pháp trộn bê tông tươi