BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043446
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
133
223
1043446

Bê tông tươi giải pháp tốt nhất hiện nay cho công trình

Xu hướng xây dựng hiện đại là sử dụng bê tông tươi trong thi công công trình. Bê tông tươi có thể đi sâu vào nhiều ngõ ngách trong cá thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh nhờ hệ thống ống nối, bơm. Tuy nhiên loại hình này vẫn chỉ áp dụng nhiều ở các trung tâm tập trung đông dân, kinh tế phát triển.

Với ưu điểm không cần phải có mặt bằng để pha trộn, sử dụng bê tông tươi có thể kiểm soát tốt chất lượng các yếu tố đầu vào, đầu ra của sản phẩm nhờ hệ thống đo lường, kiểm định nghiêm ngạt, tỷ lệ vật liệu được xác định, đây là giải pháp cân đối giữa chi tiêu hợp lý với chất lượng ngôi nhà. Qua so sánh thực tế, nhiều nhà thầu nhận thấy bê tông tươi và bê tông trộn thủ công có giá thành tương đương. trong khi đó chất lượng bê tông tươi cao hơn nhiều so với bê tông trộn thủ công.

bê tông thương phẩm

Bê tông thương phẩm mua xi măng rời, số lượng lớn nên giá thành giảm khoảng 20%.

– Công ty bê tông thương phẩm thường có mỏ đá riêng nên giá thành giảm khoảng 30 %.

 - Cát vàng được mua tập trung số lượng lớn nên giá thành giảm khoảng 30%.


Việc xây nhà ngày càng thuận tiện hơn khi có thêm giải pháp bê tông tươi nhờ những ưu điểm mà nó mang lại so với việc trộn bê tông thủ công thông thường do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian thi công, đảm bảo an toàn lao động, giảm thiểu chi phí nhân công và mặt bằng tập trung vật liệu cùng với chi phí hợp lý để thêm phần đảm bảo cho phần thô của công trình.

Tuy nhiên, nếu chọn bê tông tươi để xây nhà, các gia chủ nên tìm hiểu kỹ loại hình dịch vụ cung ứng sản phẩm này và giám sát chặt quá trình giao – nhận hàng để tránh phải sử dụng nhầm bê tông tươi kém chất lượng.. Đối với công trình dân dụng, trên thị trường phổ biến 3 loại bê tông tươi mác 300 - 250 - 200, chủ nhà thật không dễ để phân biệt cũng như biết được chất lượng của sản phẩm.


Việc sử dụng đá non dễ vỡ, cát có nhiều tạp chất trong bê tông tươi cũng là một cách "tiết kiệm" dễ dàng qua mắt chủ nhà. Hoặc sử dụng cách pha trộn loại bê tông xá từ các nhà máy - bê tông xá này lẽ ra phải được sử dụng ngay sau khi xuất xưởng, nếu để lâu ngày chất lượng sẽ giảm rất nhiều, trong trường hợp không được bảo quản tốt cũng không đạt chất lượng để trộn bê tông tươi, cách này cũng giúp "tiết kiệm" không ít cho nhà cung cấp. Có nơi còn sử dụng cả xi măng xá quá “đát”, thêm một ít phụ gia để tăng kết dính, thế là có bê tông tươi. Một hình thức gian lận khác là chủ thầu hoặc tài xế xe chở bê tông bắt tay với nhân viên trạm trộn bê tông để hạ mác.


Sử dụng bê tông tươi là xu hướng hiện tại trong xây dựng ở nhiều công trình dân dụng hiện nay. Các gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng vì cả quá trình trộn bê tông này được sản xuất tự động, đo lường bằng cân điện tử, nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát cẩn thận.