BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1052054
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
311
292
1052054

Tìm hiểu về bê tông tươi

Bê tông tươi là thành hỗn hợp bê tống mới được đưa vào sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng song nó đã có vai trò rất quan trọng và ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp hay trung tâm có tốc độ đo thị hóa cao.


Bê tông tươi là hỗn hợp đá, xi măng, cát, và các chất phụ gia khác (nhằm tăng độ kết dính) được trộn theo tỷ lệ định sẵn, tùy theo nhu cầu của gia chủ, chủ thầu. Hỗn hợp này được trộn tại cơ sở của công ty sản xuất được vận chuyển bằng xe tải trọng lớn đi đến công trường và sử dụng hệ thống bơm, ống nối đưa đến vị trí cao cần sử dụng.


Lợi ích khi sử dụng bê tông thương phẩm chính là đảm bảo không bị hao hụt nguyên vật liệu trong quá trình chế biến do hỗn hợp hoàn toàn trộn bằng máy, không tốn không gian tập kết nguyên vật liệu, đồng thời nguồn nhân lực để trông coi bảo vệ. Mặt khác, khi sử dụng bê tông thương phẩm sẽ đảm bảo chất lượng của công trình vì nguồn sản phẩm đảm bảo,  có kiểm nghiệm kỹ càng trước khi xuất ra ngoài thị trường.


betongtuoi


Ngoài ra, nó cũng góp phần tiết kiệm nhân công so với trộn bê tông thủ công, thường thì các chủ thầu ở vùng ngoại ô thành thường hay nghĩ sử dụng bê tông tự trộn sẽ tiết kiệm hơn song thực chất cái giá phải trả cho chi phí phát sinh thêm trong quá trình sử dụng là lớn hơn rất nhiều so với sử dụng bê tông thương phẩm. Đồng thời sử dụng bê tông thương phẩm sẽ đảm bảo an toàn lao động, do công nhân không phải tiến hành lao động thủ công ở trên cao nhiều.


Hiện nay trên thị trường có hai mác bê tông tươi hay được sử dụng chính là bê tông mác 200 và bê tông mác 250,  tùy theo nhu cầu mà chủ thầu lặ chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Và đặc biệt, để tránh mua nhầm, các chủ thầu nên ký hợp đồng rõ ràng với nhà cung cấp về chất lượng, độ kết dính, khối lượng sản phẩm đồng thời kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng.


Xem thêm: Sử dụng bê tông tươi tiết kiệm thời gian cho công trình