BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1053810
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
306
428
1053810

Sự cần thiết của bê tông tươi cho công trình

Bê tông là loại “vật liệu” được dùng rất phổ biến trong xây dựng. Ngày nay khi kĩ thuật tiên tiến, ngoài việc trộn bê tông trực tiếp ngoài công trình, người ta còn có lựa chọn khác đó là bê tông tươi. Với những tính năng ưu việt của nó, sẽ khiến cho mọi người yêu thích:


Tính tiện dụng

Để tạo nên bê tông cần vài nguyên liệu phổ thông như đá, xi măng, cát, nhưng ứng dụng của bê tông rất rộng, từ các bức tường, nền nhà mái nhà đến các công trình cầu cống, đập nước và cả đường bê tông nữa.


 Bền đẹp, ít phải bảo dưỡng

Tính trơ của bê tông tươi/ bê tông thương phẩm khiến chúng an toàn với các tác động bên ngoài và ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết không được tốt. Công trình sẽ luôn bền đẹp và chúng ta ít phải sửa chữa, bảo dưỡng


Bê tông tươi là bê tông trộn sẵn, hay gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp gồm cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính cường độ khác nhau.


Sự  phổ biến và độ bền của bê tông tươi

Vì nó được sử dụng trong phần lớn các công trình nên đã cho thấy sự phổ biến của bê tông,tương lai bê tông tươi sẽ được sử dụng nhiều hơn. Với tính năng bền vững ít bị hủy hoại theo thời gian. Kết cấu của bê tônggiúp cho các công trình tránh được các thảm họa như động đất , bão ....Các tòa nhà xây hàng trăm năm cho thấy độ bền vững của bê tông với thời gian



be-tong-tuoi


 Thứ 2 : Tính tiện dụng: bê tông tươi  được sử dụng trong các tòa nhà, cầu, đập, đường hầm, thoát nước hệ thống vỉa hè, đường băng và thậm chí cả con đường

 Thứ 3 : Bảo dưỡng thấp : bê tông tươi trơ với gần hết các môi trường theo thời gian cũng là đặc tính nổi trội giúp nó được s ử dụng là nguyên vật liệu chính.

 Thứ 4: Bê tông có giá thành rẻ : So với phần lớn các vật liệu xây dựng khác bê tôngtươi  có giá thành rất rẻ, vì vậy nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho nhà thầu.

Thứ 5 là tính không bắt lửa: bê tông tươi như một rào cản đối với lửa

Thứ sáu : Bê tông tươi được sử dụng theo địa phương, giảm  chi phí vận chuyển, giúp giảm lượng khí CO2, có lợi cho môi trường.

Sản phẩm bê tông tươi được ứng dụng cho các công trình công nghiệp, cao tầng và cả các công trình nhà dân dụng với nhiều ưu điểm vượt trội so với việc trộn thủ công thông thường. Đó là do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian thi công và mặt bằng tập trung vật liệu. Vì vậy bê tông tươi đang ngày càng được lựa chọn để sử dụng cho công nghiệp xây dựng.


Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng bê tông tươi