BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1052339
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
285
311
1052339

Hướng phát triển cho sản phẩm bê tông tươi

Hiện nay bê tông tươi hay còn gọi là bê tông thương phẩm xuất hiện rất nhiều trên thị trường ngành công nghiệp xây dựng với nhiều mac đa dạng phù hợp với yêu cầu của chủ công trình.


Ra đời và phát triển khá muộn ở Việt Nam song đó đã có nhiều dấu mốc đáng chú ý trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm này hiện nay chỉ xuất hiện trên một số công trình lớn, khu đô thị - nơi tập trung đông dân, mức sống cao, tỷ lệ đô thị hoá cao như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội.


Vấn đề đặt ra chính là làm sao tạo ra được môi trường kinh doanh mới, thị phần mới vào những khu vực vùng sâu vùng xa, nơi tiềm năng xây dựng rất lớn.



betong



Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã chú trọng vào việc đầu tư xây dựng một số trung tâm thành phố mới theo đề án đô thị hoá nông thôn của thủ tướng chính phủ.


Song khó khăn đặt ra chính là tuyên truyền cho người dân biết đến sản phẩm cũng như ưu thế của sản phẩm bê tông mới so với bê tông truyền thống, sản xuất theo phương pháp thủ công. Đây là bài toán khá hóc búa với doanh nghiệp do đại đa số người dân vẫn còn có suy nghĩ sản phẩm này có chi phí tốn kém đồng thười chất lượng không ổn đinh như sản phẩm mình tự tay trộn.


Đồng thời việc xây dựng nhà máy trộn ở đây khá khó khăn, do thị trường tiêu thụ chưa ổn định, phần lớn nhà đầu tư không muốn mạo hiểm cho thị trường sơ khai này.


Ngoài ra các chủ doanh nghiệp cũng hướng tới trường nước bạn như Lào, Campuchia,... đây là thị trường đang thu hút rất nhiều vốn đầu tư từ nước ngoài, sẽ là nguồn thu ổn đinh và tạo lợi nhuận to lớn cho doanh nghiệp trong thời gian tới.