BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1050782
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
164
254
1050782

Các loại xi măng dùng cho bê tông tươi

Bê tông tươi hay còn gọi là bê tông thương phẩm là một hợp chất kết dính tốt hiện nay đảm bảo được chỉ tiêu về an toàn kỹ thuật trong thi công.


Đây là sáng chế mới trong ngành công nghiệp xây dựng và được ứng dụng trong hầu hết các công trình thi công có diện tích lớn, tiến độ thi công nhanh và chất lượng phải đảm bảo tuyệt đối trong mọi lĩnh vực.

 

Bê tông thương phẩm hiện nay trên thị trường được phân biệt theo mac bê tông. Đây chính là thước đo chính xác để xác đinh khả năng chịu nén của bê tông, đặc biệt là khả năng chịu lực, tải tọng lớn với nhiều công trình.


Các mac bê tông hiện nay thường xuyên sử dụng chính là bê tông mác 200, mac 250, mac 300, mac 150, ...


Nguyên liệu chế biến bê tông thương phẩm chính là xi măng, đá, cát và chất phụ gia để hình thành từng sảnphẩm riêng biệt.


be-tong-tuoi




Thông thường, xi măng sử dụng cho sản xuất bê tông thương phẩm chính là xi măng PC40 và xi măng PC30, ngoài ra còn sử dụng xi măng hỗn hợp như PCB30, PCB40, đây hầu hết là nhũng loại xi măng có sẵn trên thị trường và có nhiều đơn vị trong nước cung úng, giá cả cũng cạnh tranh và điều kiện quan trọng nhất chính là chất lượng của những loại xi măng này rất tốt, không chứa nhiều tạp chất gây nguy hại cho công trình.


Tuy hien hầu hết các công trình hay sử dụng xi măng cường độ cao PC40 thay thế cho xi măng có cường độ thấp hơn PC30. Còn xi măng PC30 hay sử dụng cho những công trình gia dụng có độ chịu lực thấp.


Với những công trình có thiết kế riêng các kỹ sư sẽ cho thêm một số phụ gia khác như pooclang, sợi thủy tinh và một số hàm chất khác nhằm nâng cao chất lượng của công trình đồng thời đáp ứng yêu cầu của chủ công trình.