BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1053569
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
65
428
1053569

Tìm hiểu về phụ gia bê tông

Bê tông là hỗn hợp của xi măng, cát, đá, thép và một số phụ gia khác, được trộn theo một tỷ lệ nhất định để tạo thành bê tông có độ chịu lực khác nhau, mac khác nhau. Vậy phụ ga bê tông là gi? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số thôn gtin về chất phụ gia đặc biệt tạo nên từng loại sản phẩm ứng dụng khác nhau này.


Theo định nghĩa xây dựng, phụ ga bê tông chính là  hợp chất hay hỗn hợp các hợp chất chất vô cơ, hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên hay tổng hợp mà khi cho một lượng nhỏ vào hỗn hợp bê tông sẽ làm thay đổi tính chất công nghệ của bê tông hay tính chất sử dụng của bê tông đã hóa rắn theo ý muốn.


Hiện nay phần lớn các sản phẩm bê tông đều sử dụng chất phụ gai, theo thống kê hiện nay tại các nước phát triển hơn 80% sản phẩm sử dụng phụ gia. Sử dụng phụ gia chính là một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp xây dựng khi chế tạo những sản phẩm bê tông có cường độ đặc biệt cao, khả năng chống thấm, độ dẻo, tránh tác động của môi trường lên sản phẩm cao.


phu gia be tong



Sử dụng phụ gai nhằm cải thiên tính chất bê tông cũng như hỗn hợp bê tông như: tăng tính lưu động của hỗn hợp bê tông, giảm lượng dùng nước và xi măng, điều chỉnh thời gian kết dính và rắn chắc, nâng cao cường độ và tính chống thấm của bê tông...


Mặt khác khi sử dụng phụ gia còn giúp giảm chi phí cũng như giá thành cua công tình, theo nghiên cứu của chuyên gia kinh tế Liên Xô Babaev, khi sử dụng chất phụ gai sẽ làm giảm chi phí lên đến 18% so với sử dụng nguyên vật liệu chính không.


Mặt khác nó cũng giảm ô nhiếm, tiếng ồn, do vạy từ khi ra đời từ năm 1977 đến nay có hơn 100 loại phụ gia bê tông ra đời nhằm phát triển và nâng cao ứng dụng bê tông trong công nghiệp xây dựng.


Hiện nay, trên thế giới phân loại bê tông như sau:


- Phụ gia cải biến tính lưu biến và hàm lượng khí

- Phụ gia cải biến sự ninh kết và cứng rắn.

- Phụ gia cải biến độ bền đối với các tác dụng vật lý hoá học.


Theo tiêu chuẩn Liên Xô (Nga) thì chia làm 3 loại phụ gia: phụ gia khoáng, phụ gia tạo bọt, phụ gia hoá học.


Tags: bê tông tươi , bê tông thương phẩm