BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054345
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
276
259
1054345

Vì sao nên chọn bê tông thương phẩm?

do be tong nha o

1. Tiện lợi, kịp thời.

Khi sử dụng bê tông thường phẩm, thay cho việc bạn phải lập kế hoạch tập kết các loại vật liệu cho việc tạo ra bê tông như cát, đá, xi măng… và cùng rất nhiều công đoạn đi kèm như máy rửa đá, máy trộn,nhân công vô cùng phức tạp và mệt mỏi, thì với bê tông thương phẩm, bạn chỉ cần gọi nhà cung cấp và họ sẽ mang bê tông tươi đến cho bạn ngay lập tức mà chất lượng thì lại được đảm bảo.

2. Chất lượng là số một.

Với hệ thống sản xuất bê tông vô cùng hiện đại, quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến và sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ, gắt gao của cục kiểm định chất lượng thì bê tông tươi luôn đáp ứng được yêu cầu của cả khách hàng khó tính nhất.

be tong tuoi

3. Các yêu cầu đặc biệt.

Bê tông thương phẩm do đã có thời gian chuẩn bị cũng như nghiên cứu trước nên nó có thể đáp ứng được những tính năng phụ mà khách hàng yêu cầu, đây là ưu điểm vượt trội so với bê tông thường: ví dụ như khả năng  chống thấm, ninh kết nhanh hoặc mác siêu cao ...vô cùng tiện ích và được mọi người ưa chuộng.

4. Đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phù hợp với địa hình chật hẹp, khu phố đông đúc.

Để tự trộn bê tông thì cần có một khoảng rộng và đi kèm đó là tiếng trộn bê tông ồn ào, làm mất vệ sinh khu phố nhà bạn và bị mọi người phàn nàn, ảnh hường đến an ninh trật tự. Chính vì vậy, việc dùng bê tông tươi là giải pháp an toàn và tiện lợi nhất cho tất cat mọi người.

5. Kiểm soát chi phí, giảm hao hụt.

Làm công trình thì ai cũng muốn tiết kiệm chi phí và luôn muốn chi phí ở mức thấp nhất, tránh hao phí nhất là với các công trình lớn.  Vì vậy bê tông thương phẩm là sự lựa chọn số 1

6. Giá cả phù hợp.

Với các vật liệu đầu vào cát, đá, xi măng, phụ gia ... được mua từ nhà sản xuất trực tiếp, công nghệ hiện đại sẽ giúp giảm chi phí sản xuất nên giá thành bê tông  thương phẩm không chênh lệch với bê tông tự trộn là mấy.