BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1051514
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
63
369
1051514

Dùng bê tông tươi thế nào để đảm bảo nền nhà chắc chắn?

Với các hiện tượng rạn nứt là do các vấn đề sau: do thất thoát nước trong quá trình thủy hóa và đóng rắn , bê tông bị nứt do co giãn theo nhiệt độ , do thay đổi thể tích do các phản ứng hóa học hoặc nứt do ngoại lực tác động  hoặc có trường hợp bê tông cốt thép kém chất lượng gây nên hiện tượng nứt. 
Để hạn chế các hạn chế càn phải kiểm tra sát chặt chẽ nguyên vật liệu xây thô, từ cốt thép đến bê tông. Thép phải đúng chuẩn thiết kế và nghiệm thu lắp ghép cẩn thận. Bê tông tươi phải đảm bảo chất lượng từ nguyên vật liệu, cấp phối trộn phù hợp theo thiết kế kết cấu và phải bảo dưỡng đúng kỹ thuật, thời gian qui định.

Có cách nào để kiểm soát việc đảm bảo chất lượng của bê tông tự trộn ngay tại công trình?
     Với việc pha trộn bê tông thủ công hay bán thủ công tại công trình do nhà thầu tự sản xuất theo kinh nghiệm và kiến thức của họ nên rất khó kiểm soát chất lượng và cấp phối trộn.

-               Ban nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm bê tông tươi trộn sẵn, được sản xuất từ nhà máy theo qui trình chặt chẽ và giao đến tận chân công trình.

-            Chất lượng và số lượng bê tông tươi được kiểm soát chính xác, từ nguyên vật liệu, lượng nước theo tiêu chuẩn và cấp phối.

-            Người nhận dễ dàng kiểm tra thông tin trên phiếu giao hàng, và sẽ nhận được chứng chỉ chất lượng sản phẩm.

Với những thông tin đem lại mà chúng tôi cung cấp,mong sẽ là hữu ích giúp quý khách có thông tin cơ bản về bê tông tươi hiện nay.