BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1054394
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
178
147
1054394

Quy trình kiểm tra chất lượng bê tông thương phẩm

Bởi ứng dụng rộng rãi ở lĩnh vực xây dựng – một trong những ngành quan trọng nhất, ảnh hưởng đến an toàn của con người nên đòi hỏi ở khâu kiểm tra chất lượng rất gắt gao từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và thực phẩm:

1. Xi măng:

Trước khi nhận hàng của phòng phải kiểm tra thông tin hàng hóa: (Chủng loại, quy cách, trạng thái bảo quản, chứng chỉ chất lượng xuất xưởng, số lượng…).

Theo từng đợt nhập hàng (lô sản xuất) sẽ tiến hành lấy mẫu gửi đến phòng thí nghiệm để làm thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý gồm: Cường độ nén, độ mịn, độ dẻo tiêu chuẩn, thời gian đông kết, độ ổn định thể tích, khối lượng riêng… đồng thời cùng với nhà cung cấp lập biên bản lấy mẫu niêm phong lưu lại để kiểm tra đối chứng nếu có yêu cầu.

2. Đá dăm, cát:

Trước khi nhận hàng của phòng phải kiểm tra hàng hóa bằng trực quan ( Độ bám bẩn, kích thước hạt..), chứng chỉ chất lượng xuất xưởng, số lượng của lô hàng.

Theo từng đợt nhập hàng sẽ tiến hành lấy mẫu gửi đến phòng thí nghiệm để làm thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý gồm: Thành phần hạt, riêng, , hàm lượng bùn bụi sét, độ nén dập,xốp, hàm lượng thoi dẹt, … đồng thời cùng với nhà cung cấp lập biên bản lấy mẫu niêm phong lưu tại quản lý chất lượng để kiểm tra đối chứng nếu có yêu cầu.

Đối với đá dăm trên cơ sở kết quả thí nghiệm, khi nhập kho sẽ phân loại dựa trên cơ sở cỡ hạt và cường độ đá gốc để phục vụ cho việc sản xuất bê tông cho từng công trình có yêu cầu kỹ thuật khác nhau.

3. Thiết kế cấp phối bê tông:

Để phục vụ sản xuất bê tông thương phẩm hàng ngày hoặc khi có yêu cầu của khách hàng về việc thiết kế cấp phối bê tông có các yêu cầu kỹ thuật cho từng công trình Công ty sẽ phối hợp với phòng thí nghiệm có chuyên ngành để thiết kế cấp phối.

Bê tông thương phẩm giúp cho việc thực hiện chuyên nghiệp hóa, và xã hội hóa sản xuất bê tông, góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công, giảm ô nhiễm môi trường, nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu… Do vậy, bê tông thương phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trên các công trường xây dựng, mang lại lợi ích lớn về kinh tế, xã hội.

Tags: bê tông tươi