BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043237
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
147
231
1043237

Bạn biết gì về bê tông tươi?

Để hiểu một cách đơn giản thì bê tông tươi là bê tông trộn sẵn hay còn gọi là bê tông thương phẩm.Hỗn hợp bê tông tươi gồm có cột liệu cát, đá, xi măng , nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính ,cường độ khác nhau. Bê tông tươi được lựa chọn do tính ứng dụng cao cho các công trình công nghiệp , cao tầng và cả nhà dân dụng.

 be-tong-tuoi

Ưu điểm của bê tông tươi so với việc trộn thủ công thông thường là do việc trộn bê tông tươi hoàn toàn tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào nên chất lượng của bê tông được kiểm soát , ngoài ra còn góp phần rút ngắn thời gian thi công và mặt bằng tập trung.

 

Tùy theo mục đích sử dụng mà bê tông được trộn bằng những nguyên liệu kể trên theo tỉ lệ khác nhau.Do có tỷ lệ khác nhau nên sự bền bỉ và độ rắn chắc của bê tông cũng khác nhau. Nếu không hiểu rõ thì chúng ta hay bị nhầm lẫn giữa bê tông và xi măng. Xi măng chính là nguyên liệu để sản xuất bê tông. Xi măng sẽ tạo thành dạng hồ khi nó tác dụng với nước vì vậy nó là chất kết dính các nguyên liệu để sản xuất bê tông là cát, đá, sỏi…

Trong ngành xây dựng, bê tông tươi là nguyên liệu chủ chốt để tạo nên phần thô của công trình mà chúng ta thường gọi là bê tông cốt thép.Sau khi xi măng tươi chuyển thành xi măng cục hay xi măng khô thì nó có một độ rắn chắc và bền bỉ nhất định. 

Dưới tác động của môi trường thì bê tông hoàn toàn có thể chịu đựng tốt với thời gian lâu dài.Ngày này với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc trộn bê tông không còn thủ công bằng sức người như trước nữa. Ngoài những máy trộn bê tông mini thì thì hiện nay bê tông đã được trộn bằng những trạm trộn lớn.

Việc sản xuất bê tông được tiến hành một cách nhanh chóng và thành phẩm cho ra cũng có chất lượng cao .Thông qua các xe vận chuyển bê tông tươi thì bê tông có thể đến bất kỳ đâu, bất kỳ công trình nào.. Xe với chiếc vòi dài và vô cùng linh hoạt trên xe làm cho công việc đổ bê tông vô cùng dễ dàng và tiết kiệm.