BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1052388
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
334
311
1052388

Công nghệ đảm bảo chất lượng bê tông tươi

Vấn đề đảm bảo bê tông tươi được vận chuyển một cách nhanh chóng và chính xác cũng rất quan trọng. Một số công ty đã có sự đầu tư đúng mức cho việc nghiên cứu và phát triển việc chế tạo toàn bộ xe vận chuyển bê tông theo đúng chuẩn. Các xe được chọn thường là các loại xe của Kamaz, Hino, Fuso..

Vật liệu chế tạo thùng trộn lắp đặt trên các xe là thép măng gan 16Mn với các chỉ tiêu cơ lý đạt mác SS540 ,theo tiêu chuẩn JIS G3 101 -1995 , có khả năng chịu mài mòn cao. Về chiều dầy tấm vật liệu chế tạo vỏ thùng và chế tạo cành trộn lần lượt là 5mm và 6mm.Kết cấu tang trống 3 lớp, lớp chịu lực chính có chiều dầy 12 mm cộng thêm 2 lớp tăng cứng dầy 5 mm.

Sau vấn đề về việc vận chuyển bê tông tươi thì việc thiết lập các trạm trộn bê tông tươi cũng rất cần thiết. Trạm trộn bê tông tươi thường là một tổng thành nhiều cụm và thiết bị , các cụm thiết bị này phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để hòa trộn các thành phần :cát , đá , nước và phụ gia, xi măng để tạo thành hỗn hợp bê tông xi măng.

Đối với một trạm trộn bê tông cần đảm bảo trộn và cung cấp nhiều mác bê tông tươi với thời gian điều chỉnh nhỏ nhất. Trạm cho phép sản xuất được hai loại hỗn hợp bê tông khô hoặc ướt , hỗn hợp này phải không bị tách nước hay bị phân tầng khi vận chuyển.

be-tong-tuoi

Trong quá trình hoạt động thì trạm cần đảm bảo không gây tiếng ồn và ô nhiễm môi trường , việc lắp dựng ,sửa chữa cũng khá đơn giản . Ngoài ra trạm còn có thể làm việc ở hai chế độ là tự động hoặc bằng tay.

Các thiệt bị chính trong trạm trộn bê tông tươi gồm cụm cấp liệu ,thiết bị định lượng cát, đá, xi măng, nước và phụ gia,hệ thống điều khiển , thiết bị trộn-máy trộn. Ưu điểm của trạm trộn bê tông là có năng suất cao , hạn chế sự mài mòn , giúp tiết kiệm không gian và chi phí tính toán, thiết kế.

Xem thêm: Bê tông Asphalt