BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1052111
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
57
311
1052111

Bê tông thương phẩm - sản phẩm được ưu chuộng hiện nay

Bê tông thương phẩm hay còn được gọi với cái tên bê tông tươi, đang là sản phẩm làm mưa làm gió trong nghành xây dựng hiện nay. Xuất hiện muộn hơn so với nhiều sản phẩm khác song nó đã chứng minh mình là sản phẩm tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.


Bê tông thương phẩm là hỗn hợp của cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn được kiểm định chính xác nhằm tạo ra sản phẩm có mác, đặc tính cường khác nhau, phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng. Hiện nay tại Việt Nam, sản phẩm này tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn, trung tâm xây dựng phát triển.


So với khi sử dụng bê tông trộn theo phương pháp thủ công thì sản phẩm này mang lại rất nhiều ưu thế. Trước tiên, về sản chất lượng của thành phẩm đảm bảo, do kỹ sư kỹ thuật viên điều chế tại công ty theo tỷ lệ hỗn hợp đã được định sẵn, đảm bảo khả năng chịu nén, cường lực của sản phẩm với mỗi loại đối tượng, nhóm khách hàng. Vật liệu được lựa chọn với nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng.


bê tông thương phẩm



Mặt khác, khi sử dụng phương pháp tiền nhiệm, chủ thầu, đơn vị xây dựng tốn diện tích tập hợp vật liệu, nhân công trông coi vật liệu, hao phí vật liệu trong quá trình sử dụng cũng như chất lượng trộn không ổn định do chủ yếu làm thủ công, không có hệ thống đo lường chính xác. Loại hình này, tuy rằng giá thành tính ra khá rẻ, song các chi phí đi kèm, phát sinh trong quá trình tiến hành là rất cao, nhân công thừa thãi.


Sử dụng bê tông thương phẩm đảm bảo an toàn cho người lao động đặc biệt khi làm việc công trình có độ cao lớn, việc sử dụng hệ thống bơm, máy hút là rất cần thiết, tránh người lao động phải làm việc trong môi trường có nhiều mối nguy hiểm đe dọa.


Theo chuyên gia, sử dụng bê tông thương phẩm cá đơn vị thầu, người tiêu dùng nên chú ý khi ký kết hợp đồng với nhà sản xuất để đảm bảo mác bê tông là đúng chuẩn đồng thời thể tích của thành phẩm khi đến công trình.


Xem thêm: Tìm hiểu về bê tông tươi