BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1043333
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
20
223
1043333

Mục đích sử dụng bê tông tươi - thương phẩm

Bê tông tươi đã từ lâu được sử dụng rộng rãi trong hoạt động xây dựng trên thế giới. Tuy nhiên khi tham gia vào thị trường Việt Nam nó còn gặp nhiều vướng mắc với đa bộ phận dân số có mức thu nhập khá trở xuống, do họ chưa thực sự hiểu về lợi ích khi sử dụng sản phẩm này.


Thông thường bê tông hay gọi là bê tông thương phẩm tươi được sử dụng cho các công trình xây dựng có quy mô và một số hộ gia đình ở thành phố lớn hay trung tâm có tốc độ đô thị hóa cao.


Mục đích chính khi sử dụng bê tông tươi chính là tính nhanh gọn, thuận tiện khi thi công. So với sử dụng bê tông theo phương pháp thủ công thì sản phẩm này không tốn thời gian trong quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu như tập kết vào kho, trộn, xác định tỷ lệ, …  Người thợ chỉ cần xác định đúng diện tích cần thi công để đặt hàng theo yêu cầu, việc này giúp đơn vị thầu chủ dộng hơn về mặt thời gian, không phải lo làm dở dang do thời tiết.


betongtuoi



Không phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của nhóm thợ thủ công do sản phẩm đã được trộn theo tỷ lệ nguyên liệu thô định sẵn theo cường lực công trình yêu cầu. Chất lượng nguồn nhiên liệu đảm bảo.


Tiếp theo chính là đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động. Chắc chắn rằng nhà thầu, chủ công trình không muốn xẩy ra bất kỳ bất trắc nào trong quá trình thi công. Với bê tông tươi, được trộn sẵn theo dây chuyền, công nghệ tiên tiến sẽ hoàn toàn hạn chế thiệt hại về người và tài sản khi sử dụng máy trộn thủ công nguy hiểm.


Điều cuối cùng chính là giá thành, so với sản phẩm cùng loại thì giá thành bê tông thương phẩm rẻ hơn khá nhiều do không tốn thêm chi phí thuê nhân công, máy móc thiết bị và phụ phí phát sinh thêm.


Chúc gia chủ, chủ thầu có công trình xây dựng đúng như mong muốn, trường tồn cùng thời gian.

 

Xem thêm: Bê tông thương phẩm - sản phẩm được ưu chuộng hiện nay