BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1053591
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
87
428
1053591

Tại sao cần sử dụng bê tông thương phẩm

Bê tông thương phâm hay còn gọi là bê tông tươi ngày nay được sử dụng khá rộng rãi tron những công trình có quy mô lớn, không có diện tích tập kết và trộn nguyên liệu thủ công.


Song hình thức sử dụng bê tôn thương phẩm vẫn chỉ tập trung ở một số thành phố lớn, các trung tâm đô thị, xây dựng cao. Một phần chính là do sự hiểu biết của đại bộ phận người dân vẫn chưa tăng cao đồng thời sức ảnh hưởng của nhà cung cấp đến các địa phương khác là chưa lớn.


Sử dụng bê tông tươi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng về kinh tế cũng như chất lượng.


Trước hết về chất lượng, có chất lượng tốt thì công trình mới đảm bảo vững bền cùng thời gian. Với bê tông thương phẩm nhà đầu tư, gia chủ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mác bê tông do đơn vị sản xuất đã đo lường, tính toán chính xác tỷ lệ nguyên liệu khô (xi măng, cát, ...) cùng với chất phụ gia cho mỗi loại công trình riêng biệt. Tại đây tỷ kệ được đong đếm chính xác bằng hệ thống cân đo, mắt điện tử rồi được trộn trong lò quay sau đó được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến công trình.


betong


Bạn hoàn toàn không phải lo lắng liệu bê tông có thể đông cứng một phần trên đường vận chuyển hay không, nhà sảm xuất sử dụng xe chuyên dụng có thể trộn bê tông, đảo đều sản phẩm ngay trong quá trình vận chuyển, đmả bảo sản phẩm khi tới tay khách hàng không hề có dấu hiệu vón cục, đông cứng một phần.


Thư hai về chi phí. So với khi sử dụng sản phẩm bê tông trộn theo phương pháp tự nhiên thì đây chính là cahs thức tiết kiệm chi phí nhất. Nếu như với phương thức trộn bê tông truyền thống, chủ đầu tư, gia chủ sẽ phải tìm kiếm đia điểm tập kết nguyên vật liệu.


Tiếp theo chính là thuê người trong coi kho, trong quá trình này sẽ xuất hiện một số trường hợp như xi măng ẩm, vón cục. Cát nhiễm bẩn, ... dẫn đến chất lượng bê tông giảm. Sua đó chính là công đoạn trộn để hoàn thành công trinh, chủ đàu tư, gia chủ sẽ rất tốn thời gian để xác đổ xong công trình, đông thời số lượng công nhân trộn lớn, không hiệu quả, không an toàn trong quá trình lao động, ...  hại hơn rất nhiều so với sử dụng bê tông thương phẩm.


Tags: Mục đích sử dụng bê tông tươi - thương phẩm