BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
    hinh 1
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM
  • BÊ TÔNG TƯƠI, BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM

Liên hệ công ty

Phòng kinh doanh

Hotline: 0969 296 586

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đối tác

đối tác

Thống kê truy cập

1051772
Hôm nay
Hôm qua
Tổng cộng
29
292
1051772

Cách nhận biết bê tông đạt chất lượng

Bê tông tươi là một sản phẩm cần thiết cho các công trình xây dựng hiện nay. Từ những công trình xây dựng dân dụng đến những công trình xây dựng mang tầm cỡ lớn đều sử dụng sản phẩm này như một công cụ không thể thiếu được.



Bê tông tươi/ bê tông thương phẩm giờ đây có thể đúc thành khối hay đổ trực tiếp tại công trình. Các sản phẩm này được vận chuyển tới tận tay người tiêu dùng.


Để hoàn thành một công trình từ nền móng tới mái đều cần sử dụng sự bền vững, chắc chắn của bê tông. Vậy làm sao để nhận biết được bê tông có đảm bảo chất lượng hay không? Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn đọc một số thông tin để nhận biết chất lượng bê tông.


1. Vật liệu:


Trước tiên nên kiểm tra vật liệu chế tạo bê tông tại công trường nhằm xác nhận thành phần của sản phẩm có đúng như thiết kế hay không đồng thời kiểm tra thành phẩm hoàn thành để xác định mac, độ kết dính, liên kết của sản phẩm.


be-tong-tuoi




Khâu này cũng có mục đích kiểm tra công tác bảo quản, tổng kết nguyên vật liệu để đưa vào chế tạo ra sản phẩm. Ví dụ cát phải đảm bảo không được nhiễm mặn, nhiễm phèn, cốt thép thiết kế theo đúng chuẩn cộng với thép không bị han rỉ nhiều gây nguy hại cho công trình.


2. Kiểm định chất lượng:


Bê tông sau khi kết dính phải đạt độ liên kết tốt. Cụ thể như sản phẩm không bị nứt vỡ hay rạn, đồng thời kết cấu của bê tông phải đạt độ chịu nén tốt như trong thiết kế. với các công trình dân dụng thì độ nén của bê tông vào khoảng tầm mac 150  - 250, còn các công trình công nghiệp thì mac đòi hỏi cao.


Kế tiếp chính là kiểm tra điểm dừng khi đổ bê tông có ăn khớp với nhau không và không có vật thể lạ chắn giữa hai lần đổ đồng thời đảm bảo bê tông phải sạch không lẫn tạp chất.


Xem thêm: Kinh nghiệm đổ bê tông cho nhà ở